Tuý Hoa Ấm

Tuý Hoa Ấm

Số chương: 21
Lượt xem: 4044

Giới thiệu truyện Túy Hoa Ấm

“Túy Hoa Ấm” là một tác phẩm đam mỹ hấp dẫn kể về những ân oán, âm mưu thủ đoạn trong giang hồ, cùng với đó là mối tình sâu sắc của hai nhân vật chính.

Luyện Vô Thương sau khi trải qua vô số những biến cố của quá khứ đã quyết định lên núi sống những ngày tháng yên bình, tịnh tâm. Nhưng cuộc sống đó không kéo dài được bao lâu thì sư tỷ trước kia của hắn cùng với nhi tử đáng thương lại tìm tới hắn với bộ dạng vô cùng thê thảm. Nàng vốn có một cuộc sống hạnh phúc bên cạnh gia đình nhưng chỉ sau một đêm, biến cố đã cuốn trôi đi tất cả. Đến cả đứa con duy nhất nàng thương yêu cũng trúng độc khó chữa được. Nàng chỉ còn cách duy nhất là tìm tới sư đệ Luyện Vô Thương.

Luyện Vô Thương nghĩ đến quá khứ của mình liền từ chối giúp đỡ. Nhưng ai ngờ, đến cuối cùng, y vẫn là người chịu ủy thác chiếu cố và chăm sóc nhi tử của sư tỷ. Một lần nữa, y lại bị cuốn vào chốn thị phi cùng với tiểu tử Lăng Liệt kia. Mà Lăng Liệt, người mang trên vai mối thù diệt môn không biết từ lúc nào đã cảm mến sư thúc của mình.

 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC