Tuyệt Sắc Nô Bộc

Tuyệt Sắc Nô Bộc

Số chương: 17
Lượt xem: 3463

Giới thiệu truyện Tuyệt Sắc Nô Bộc

Bảy năm trước, ma vương đã từng cứu mạng hắn. Trong suốt quãng thời gia ấy, hắn luôn nghĩ về dáng vẻ khi được gặp ân nhân cứu mạng của mình. Vầy mà, lần gặp lại sau bảy năm ấy, hắn lại mang thân phận tội nhân đi gặp ngài. Đây đích thực là sự việc hắn chưa từng nghĩ đến.

Hoàn cảnh đưa đẩy bắt đầu từ khi phụ thân hắn lấy một hạ nhân, bị xúi giục lật đổ ma quốc. Thế rồi, kế hoạch làm phản không những thất bại mà cả cha mẹ hắn cũng qua đời. Mặc dù không bị lật tẩy toàn bộ kế hoạch nhưng ma vương cũng nảy sinh không ít nghi ngờ. Bởi vậy, hắn là người duy nhất trong gia đình được chọn để đưa đến Huyết Mệnh thành làm con tin, chứng minh sự trong sạch cuối cùng của gia tộc hắn.

Ai ngờ, sau khi đến được Huyết Mệnh thành, gặp được ma vương cũng là ân nhân cứu mạng trước đây của bản thân, hắn lại bị chỉ định trở thành nô bộc làm ấm giường cho ma vương. Hắn cũng không rõ chuyện gì đang xảy ra với mình. Chỉ biết, quãng thời gian sau đó thực sự đặc biệt, trải đầy những biến cố, những cung bậc cảm xúc khác nhau.

 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC