Tuyệt Sắc Quốc Sư

Tuyệt Sắc Quốc Sư

Tác giả: Mê Dương
Số chương: 26
Lượt xem: 5831

Giới thiệu truyện Tuyệt Sắc Quốc Sư

“Tuyệt Sắc Quốc Sư” lấy bối cảnh cổ trang cung đình kể về mối tình truyền kiếp của Thái tử Hoàng Phủ Dật và quốc sư Tĩnh Huyền. Một người thánh khiết ôn nhu, cao cao tại thượng khiến ai cũng phải kính nể, một người tâm tư khó đoán, mưu mô khó lường khiến ai cũng phải lo sợ, dè chừng.

Vì ái nhân kiếp trước của Tĩnh Huyền đại sư chuyển thế đầu thai mà y đã bỏ ra mười năm bế quan khổ luyện tu hành. Mười năm sau, y cuối cùng cũng gặp lại vị hoàng tử năm xưa chuyển thế mà bản thân ngày đêm mong nhớ. Lần tương ngộ này, lòng y trăm mối tương tư, vốn tưởng rằng bản thân đã không màng thế sự, luyến tiếc nhân sinh tình cảm. Nhưng đến cùng, khi gặp lại người thương cũ vẫn không nén được xúc động trong lòng.

Quốc sư Tĩnh Huyền mang dung mạo tuyệt sắc hơn người, địa vị trong cung đến cả hoàng thượng cũng phải kính nể. Nhưng hắn, thân là thái tử mỗi khi nhìn thấy Tĩnh Huyền lại không chịu an phận khiêm nhường mà bất chấp chèn ép, hung hăng chà đạp con người thánh khiết kia. Đến cuối cùng, liệu hắn có thực sự dành tình cảm cho y?

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC