Tuyệt Sắc Tà Thần

Tuyệt Sắc Tà Thần

Tác giả: Cát Cát Ái Nhi
Số chương: 11
Lượt xem: 1991

Giới thiệu truyện Tuyệt Sắc Tà Thần

Xưa nay, trong giang hồ, người ta vẫn luôn biết đến danh tiếng của các bang phái lớn như Thiếu Lâm, Hoa Sơn, Côn Lôn. Nói đến những bang phái ấy, người ta không có gì để bàn tán nữa nhưng sự xuất hiện của Vân Chân Phái thực sự khiến giới giang hồ phải để ý. 

Tuy chỉ mới ra đời không lâu nhưng Vân Chân Phái với nền tảng võ nghệ vững chắc và sự giao hảo tốt đẹp với các phe phái khác cũng được coi là nhân tài đặc biệt. Nhưng khi nhắc tới Vân Chân Phái, người ta cũng không quên Hàn Lân Giáo, một giáo phái vô cùng thần bí.

Hàn Lân Giáo được người trong giang hồ cho là bàng môn tà đạo. Bọn họ hoạt động hoàn toàn ngược lại với những giáo phái khác. Nếu Vân Chân Phái kết giao khắp nơi thì Hàn Lân Giáo lại thích đơn độc một mình. Vì lý do này mà nhiều lần các danh môn chính phái đã kết hợp với nhau, lấy ly do phù trợ diệt yêu để vây bắt Hàn Lân Giáo. Thế nhưng, mỗi một lần như vậy đều là một lần ra về tay không, thậm chí còn tổn thương vô cùng nghiêm trọng. Sự kiêng kỵ, sợ hãi của giang hồ về Hàn Lân Giáo vì vậy cũng ngày một lớn.

 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC