Uốn Lưỡi Bảy Lần Trước Khi Ước

Uốn Lưỡi Bảy Lần Trước Khi Ước

Tác giả: Miz Watson
Số chương: 6
Lượt xem: 1671

Nick một chú rồng bé nhỏ hơn biết bao nhiêu chú rồng khác, mắc tính sợ lửa do khi còn là một con rồng nhỏ cậu đã bị người anh tên Worwest quăng vào lòng núi lửa khiến cậu xíu nữa bị thui cháy may vẫn sau rồi vẫn bảo toàn tính mạng.

Nhưng đến khi trưởng thành đôi cánh của cậu vẫn hằn những vết bầm tím, sẹo lốm đốm lỗ to nhỏ. Nick có một điều ước chân quý là sẽ tìm ra tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

Pulk là một yêu tinh dưới sự chấp thuận của Hội Đồng Tối cao nhận nhiệm vụ tiêu diệt Nick. Điểm chung của họ là dù là giống rồng đơn độc hay là yêu tinh nay phải ôm người này mai phải ôm người khác nhưng họ vẫn mong muốn tìm ra một tình yêu duy nhất bất diệt cho mình. 

Pulk là một yêu tinh vô cùng dễ thương nhưng không dễ trị, cậu ta hoàn toàn khác biệt với các yêu tinh khác khiến cho Nick phải để tâm chú ý. Một điều quan trọng hơn là khi điều ước của Pulk được thực hiện, sợi dây ánh sáng chỉ lối tình yêu mỏng manh lại hướng thẳng tới đầu móng rồng của Nick và chú rồng nhỏ đã nhận ra điều đó. Liệu đây có phải dấu hiệu để bắt đầu một chuyện tình đẹp vĩnh cửu...

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC