Uy Vũ Hoàng Phi

Uy Vũ Hoàng Phi

Số chương: 13
Lượt xem: 2755

Giới thiệu truyện Uy Vũ Hoàng Phi

“Uy Vũ Hoàng Phi” là câu chuyện lấy bối cảnh cung đình kể về mối tình của “quý phi” Vũ Kiếm Anh và Hoàng đế Hạ Thủy Hàng. 

Hạ Thủy Hàng là Thiên tử của vương triều họ Hạ nổi danh thịnh thế phồn hoa. Tất nhiên, nữ nhân đối với một Hoàng đế là vô số, muốn người nào là có người đó. Thế nhưng, duy chỉ có nữ nhân của Vũ gia là ngàn vạn lần không thể được. Hắn vốn không nên có Vũ quý phi, không nên làm trái lời của tiên đế.

Vũ gia từ khi khai quốc họ Hạ đến nay đã lập vô số công lớn, đối với Thái tổ Hoàng đế có thể coi là ân nhân. Cũng bởi vậy mà bao đời trôi qua, địa vị của Vũ gia trong triều đình luôn luôn vững chắc, không cần hoài nghi. Năm đó, Thái tổ vì muốn bày tỏ sự coi trọng nên đã hạ chiếu ban hôn cho nhi nữ của Vũ gia và tiên hoàng. Tiên hoàng cũng vô cùng yêu thích nàng Hoàng hậu của mình. Chỉ có điều, nữ nhân của Vũ gia không giống với những nữ nhân thường tình khác, không yểu điệu thục nữ cũng chẳng dịu dàng, nhỏ nhẹ. Để rồi, cho đến cuối đời, lời giáo huấn cuối cùng mà tiên đế để lại cho Hạ Thủy Hàng chính là không được dây dưa tới nữ nhân Vũ gia. Hạ Thủy Hàng cũng đã nghe theo lời chỉ dạy của tiên đế nhưng nêu không là nữ nhân thì cũng có thể là nam nhân.

 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC