Vai Ác Sư Tôn Xinh Đẹp Như Hoa

Vai Ác Sư Tôn Xinh Đẹp Như Hoa

Tác giả: Phong Không
Số chương: 128
Lượt xem: 21957

Giới thiệu truyện Vai Ác Sư Tôn Xinh Đẹp Như Hoa

Có nhiều cách để con người bất đắc dĩ bị xuyên không, nhưng trong tình cảnh trớ trêu như thế này thì Thẩm Lưu Hưởng vạn lần không phục…

Chuyện là Thẩm Lưu Hưởng được biết đến là một diễn văn, hắn ta cực kỳ say mê đọc tiểu thuyết. Trong một ngày nhâm nhi cuốn sảng văn như bao ngày, nhưng lần này là nhâm nhi suốt cả đêm, Thẩm Lưu Hưởng không ngừng ức chế với tên thụ tiểu bạch liên trong cuốn sách. Hắn không nén được nỗi bực tức, gương mặt bừng đỏ, chân dậm đùng đùng. Tại sao tên ác sư tôn trong truyện lại có cái tên giống hệt tên hắn, đã vậy lại còn tàn phá dung nhan khiến bỗng chốc trở thành ác quỷ dọa người.

Đúng là ghét của nào trời trao của ấy, tưởng rằng ôm cơn bực tức đánh một giấc đến sáng là xong, nào ngờ khi thức dậy, Thẩm Lưu Hưởng tá hỏa phát hiện ra mình đã xuyên không trở thành tên ác sư tôn xấu xí mà mình hết mực căm ghét. Hắn thật không muốn xuất hiện trong bộ dạng này, càng không thể biết được dung nhan kia là do thuật dịch dung mà thành, tướng mạo thật sự giống hệt hắn ở kiếp trước, đẹp đến mức khiến người khác phải cuồng si.

Thẩm Lưu Hưởng sau khi xuyên không quyết định không trở thành một tên ác sư tôn nữa mà thay vào đó sẽ đi hành đạo giúp đời. Liệu diễn biến tiếp theo của cuộc đời hắn sẽ như thế nào? Mời độc giả cùng theo dõi!

 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC