Vẫn Ở Bên Anh

Vẫn Ở Bên Anh

Tác giả: QUỲNH DAO
Số chương: 15
Lượt xem: 5987

Giới thiệu tiểu thuyết Vẫn Ở Bên Anh

Truyện “Vẫn Ở Bên Anh” là câu chuyện tình yêu lãng mạn của tác giả Quỳnh Giao kể về chuyện tình giữa cặp đôi nam nữ chính là Lệ Khôn và Nghênh Thần.

Lần đâu tiên Nghênh Thần gặp Lệ Khôn là năm cô 18 tuổi, cô vừa gặp đã trúng tiếng sét ái tình, đem lòng yêu ngay Lệ Khôn. Còn anh thì đã chắc chắn sẽ dùng cả đời này để trung thành với cô gái nhỏ kia.

Hai người rung động khi đang tuổi đôi mươi, tình yêu của họ rất thuần khiết nhưng cũng rất nồng nàn. Vốn sẽ tưởng cùng nhau nắm tay mãi mãi nhưng ai ngờ lại vướng vào vòng xoáy hận thù chỉ vì sự ích kỉ của người lớn.

Năm đó mẹ Lệ Khôn bị bệnh phải lọc máu hai năm, khó khăn lắm mới tìm được thận tương thích để thay. Đúng lúc bà của Nghênh Thần cũng bị bệnh tương tự, cả nhà đã lợi dụng cô ngây thơ thuần khiết mà đã tìm ra thông tin của quả thận.

Sau đó dùng quyền lực ép xuống thay đổi người ghép thận. Mẹ Lệ Khôn không được ghép thân vậy nên đã sang thế giới bên kia. Không may thay, bà của Nghênh Thần vì quả thân không tương thích cũng không qua khỏi.

 Hai người vì thế chia xa...

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC