Vẻ Đẹp Nguy Hiểm

Vẻ Đẹp Nguy Hiểm

Tác giả: Melissa Marr
Số chương: 30
Lượt xem: 8801

Câu chuyện kể về cuộc sống của một cô bé có khả năng kì lạ khác người gọi là “thấu thị” tên Aislinn. Khả năng này khiến đôi mắt cô có thể nhìn thấy được yêu tinh tồn rại trên thế giới này.

Nhưng đối với lũ yêu tinh khả năng tàn hình chính là điểm mạnh lớn nhất của chúng và chắc chắn chúng sẽ tra tấn bằng mọi cách những ai có thể nhìn thấy mọi hành tung của chúng. Để giữ cho bản thân có một cuộc sống an toàn cô phải theo ba quy tắc:

-Quy tắc 1: Không thu hút sự chú ý của họ. Tuy nhiên, điều này không thể thực hiện được bởi vì đã quá muộn, Keenan -Vua mùa hè đã tìm kiếm hoàng hậu của mình suốt 9 thế kỉ. Anh đã quyết làm mọi cách có thể để cô là hoàng hậu của mình.

-Quy tắc 2: Không nói chuyện với yêu tinh.

- Quy tắc 3: Không nhìn những yêu tinh. Aislinn đã luôn nhìn thấy những lũ yêu tinh đầy lông lá hoặc vảy, chạy lung tung trên đường, cấu véo và trêu chọc người đi đường, thậm chí tra tấn nhau. Aislinn thấy sợ sự tàn ác của chúng, đặc biệt nếu chúng biết về khả năng của cô ấy, nên đã giả vờ không nhìn thấy chúng như những người bình thường khác.

Cô hàng ngày phải sống trong nỗi lo sợ ngày càng lớn, nguy hiểm ngày càng bằng bám sát, cô sẽ vượt qua tất cả như thế nào?...

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC