Vết Sẹo Cánh Thiên Thần - Tập 2

Vết Sẹo Cánh Thiên Thần - Tập 2

Tác giả: Becca Fitzpatrick
Số chương: 25
Lượt xem: 8974

Nhận được sự mến mộ của đông đảo độc giả sau khi ra mắt Tập một, nhà văn Becca Fitzpatrick tiếp tục ra mắt Tập hai “Vết Sẹo Cánh Thiên Thần” với nhiều tình tiết được hé lộ.

Sau nhiều biến cố trải qua, Nora nhận ra được tình cảm của Patch và được anh chàng thiên thần hộ mệnh này bảo vệ. Thế nhưng, Patch ngày càng trở nên lạnh nhạt và khó đoán, điều đó khiến Nora suy nghĩ rất nhiều.

Cô trở nên tức giận đỉnh điểm khi bắt gặp Patch dành phần lớn thời gian của mình cho Marcie Millar – kẻ thù không đội trời chung của cô trong trường. Cô và anh bắt đầu xảy ra những cuộc cãi vã, lí do vì sao thì người trong cuộc cũng không thể giải thích được. Scott Parnell đột nhiên xuất hiện, anh ta là bạn trai cũ từ thời thơ ấu của cô.

Cô không còn được Patch luôn bên cạnh bảo vệ nữa nên ngày càng có hứng thú hơn với Scott. Chính vì vậy, cô phát hiện được nhiều bí mật về thân phận của anh chàng này. Bên cạnh đó, Nora luôn mơ những giấc mơ kì lạ, rằng người cha đã mất của mình luôn xuất hiện trong giấc mơ để báo hiệu cho cô một điều gì đó. Chính sự ám ảnh về cái chết của cha mình đã thôi thúc Nora đi tìm hiểu nguyên nhân thật sự.

Mọi thứ càng lúc càng đi xa khỏi tầm kiểm soát của Nora, nguyên nhân thật sự mà cô phát hiện được nên được làm sáng tỏ hay tốt nhất nên bị chôn vùi? Và Patch – chàng trai bắt đầu có những hành vi mờ ám có liên quan gì đến những sự thật kinh khủng đó hay không? Hãy cùng đón đọc tập 2 của Vết sẹo cánh thiên thần nhé!


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC