Viên Tướng Của Nhà Vua

Viên Tướng Của Nhà Vua

Tác giả: Daphné du Maurier
Số chương: 39
Lượt xem: 9274

Giới thiệu sách Viên Tướng Của Nhà Vua

“Viên Tướng Của Nhà Vua” là câu chuyện về tình yêu trái ngang giữa một cô gái bị tật nguyền và một viên tướng dũng mãnh của nhà vua. Đó là một đoạn tình cảm buồn mà cũng chính là động lực cho cô gái bị tật nguyền ấy.

Honor Harris là nhân vật nữ chính của truyện.  Cô vốn sinh ra trong một gia đình danh giá và quyền thế. Tuy nhiên, cũng giống như bao gia đình khác, gia đình cô đã bị cuốn vào cuộc nội chiến trong những năm 1642. Trong khoảng thời gian ấy, cô đã gặp và yêu chàng Richard Grenvile, một viên tướng của nhà vua. Richard vì có nhiều tiếng đồn không hay và tính cách lại thất thường nên đã chịu sự ngăn cấm của gia đình Honor. Gia đình của cô còn muốn làm mối cô cho một chàng trai khác nhưng cô cự tuyệt bằng mọi cách. Không còn cách nào, gia đình cô đành tạm thời để cô đính hôn với Richard.

Tuy nhiên, chuyện tình của họ lại không dừng lại tốt đẹp ở đây, ngay khi gần đến ngày đám cưới, trong một cuộc đi săn, cô đã xảy ra tai nạn và mất đi vĩnh viễn đôi chân của mình. Sau đó, vì một vài lý do hai người cũng không còn gặp mặt nhau nữa. Mãi sau này, họ mới có thể gặp lại nhau khi Richard đã có hai đứa con.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC