[Vô Hạn Xuyên Không ] Lâm Phong Và Lãnh Huyết

[Vô Hạn Xuyên Không ] Lâm Phong Và Lãnh Huyết

Số chương: 33
Lượt xem: 5719

Giới thiệu truyện [Vô Hạn Xuyên Không] Lâm Phong Và Lãnh Huyết

“[Vô Hạn Xuyên Không] Lâm Phong Và Lãnh Huyết” là một bộ truyện đam mỹ xuyên không của tác giả Đê Điệu Chuyển Thân. Truyện kể về nhân vật chính Lâm Phong, ở thời hiện đại là một ngôi sao nổi tiếng đang thủ vai Vô Tình trong một bộ phim không hiểu vì lý do gì lại đột ngột xuyên không về thời cổ đại, trở thành chính nhân vật Vô Tình. Mà Vô Tình thực sự cũng đi đến thời hiện đại.

Trong một buổi quay phim bình thường, Lâm Phong nhân lúc không có ai để ý liền trốn vào một góc để ngủ. Khi tỉnh lại, y phát hiện có điều gì đó không ổn. Xung quanh là kiến trúc cổ thời nhà Đường, người trong đoàn làm phim không ai đi tìm y, còn không có cả camera nữa. Cũng may là Lâm Phong vẫn nhìn thấy Ngô Trác Hy, người bạn của mình nếu không còn tưởng bản thân đã xuyên không. Nhưng y lại không ngờ rằng, người mà y gọi là Ngô Trác Hy đó thực chất là Lãnh Huyết ở thời cổ đại. Lâm Phong mất một khoảng thời gian mới biết mình đã xuyên không thực sự.

Việc nhầm lẫn giữa Ngô Trác Hy và Lãnh Huyết, Lâm Phong và Vô Tình đã tạo ra vô số những tình huống dở khóc dở cười. Cuộc sống sau này của Lâm Phong rồi sẽ đi đâu về đâu?

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC