Vô Lại Kim Tiên II

Vô Lại Kim Tiên II

Tác giả: Lương Trạm
Số chương: 81
Lượt xem: 10605

Giới thiệu truyện Vô Lại Kim Tiên II

Lâm Phong dần dần tỉnh lại, chỉ cảm thấy đầu đau như búa bổ, đom đóm bay đầy trời, cố gắng chống người dậy mới phát hiện mình đang nằm giữa một bãi loạn thạch… 

Cảnh vật xung quanh thật không tệ, sơn thanh thủy tú một màu xanh biếc, linh khí cực kỳ sung túc. Hắn thầm nghĩ: “Quái, Thản Tang đại lục làm gì có nhiều thiên địa linh khí như vậy!” Vội xem xét lại cơ thể thì mới biết pháp lực của mình đã mất hết sạch.

Đúng vậy, Nguyên lai lúc đầu Lâm Phong đối phó với yêu quái kia trong Vân Vụ sơn thì vô tình rơi vào khe nứt, không hiểu thế nào mà lưu lạc tới đây. Tại đây hắn vô tình gặp lại tiểu thanh xà, một tiểu yêu hắn đã từng giúp đỡ ở Thái Tang đại lục và địa cầu. Căn nguyên cũng là do lúc Lâm Phong đánh nhau với yêu quái, Thanh Xà cũng ở gần đó nên đã cùng hắn lưu lại tại đây.

Đường đường là một thượng tiên cao cao tại thượng ở Thái Tang đại lục ấy vậy mà tại nơi đây, tu vi của hắn âu chỉ thuộc hạng tầm thường, may mắn nhờ những pháp bảo mang theo mới giữ được cái mạng. Tại đây, Lâm Phong và Thanh Xà đã nên duyên sư đồ, cùng nhau đối mặt với bao khó khăn, thử thách để tìm đường về nhà. 

 

Từ khóa:

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC