Vợ Lạnh Lùng Không Sợ Tôi

Vợ Lạnh Lùng Không Sợ Tôi

Tác giả: Ngũ Vi
Số chương: 10
Lượt xem: 3746

Đến với nhau vì một buổi xem mắt bất đắc dĩ, Tổng Tử Ngôn và Khương Hiểu Nguyên đã quyết đinh kết hôn luôn với nhau và lập ra một bản hợp đồng hôn nhân chu toàn nhất. Phần vì họ không muốn bị gia đình hối thúc nhiều, phần vì cả hai cùng tự nguyện lấy nhau vì mục đích cá nhân.

Khương Hiểu Nguyên là một cô gái hiện đại, có công việc ổn định, vừa nữ tính vừa mạnh mẽ, lại thêm phần xinh đẹp khiến không ít đàn ông đi qua cô đều phải ngoái nhìn. Đặc biệt, cô không phải là người phụ nữ lấy chồng chỉ để dựa dẫm vào chồng, cô có thu nhập riêng, có chính kiến riêng. Còn Tổng Tử Ngôn thì là một người đàn ông chuẩn mực của xã hội. Anh có tất cả mọi thứ, tiền bạc, sự nghiệp và cả nhan sắc.

Sau khi xem xét mọi thứ về nhau, hai con người xa lạ, chưa từng thân quen đã nhanh chóng quyết định kết hôn, xác định rõ toàn bộ hợp đồng hôn nhân. Khi hôn lễ được tiến hành, hai người chính thức về chung một nhà. Tất nhiên, đã về chung một nhà, nam thanh nữ tú ít nhiều cũng có tình cảm với nhau, kéo theo đó là một loạt những tình huống nan giải, những xung đột hôn nhân. Tuy vậy nhưng bởi cả hai người đều có suy nghĩ khôn khéo và hiểu người kia nên tất cả những biến cố đều được giải quyết một cách êm đẹp.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC