Võng Du Chi Anh Hùng Vô Địch Online

Võng Du Chi Anh Hùng Vô Địch Online

Số chương: 72
Lượt xem: 10022

Giới thiệu truyện Võng Du Chi Anh Hùng Vô Địch Online

“Võng Du Chi Anh Hùng Vô Địch Online” là một câu chuyện đam mỹ thuộc thể loại võng du kể về nhân vật Lâu Vũ Kỳ và Hoàng Phượng Minh.

Lâu Vũ Kỳ mặc dù là con riêng của một kẻ có tiền nhưng từ lâu cậu đã chẳng quan tâm tới việc đó nữa. Cậu có một cuộc sống không đến nỗi khổ cực nhưng cũng không thể coi là khá giả. Cậu vẫn có thể làm việc để sống qua ngày, để lo cho những nhu cầu tối thiểu của mình. Và tất nhiên, việc chơi game không nằm trong phạm trù đó của cậu.

Sống mười tám năm cuộc đời, cậu chỉ có duy nhất một lần được nhìn thấy cha. Đó là lần sinh nhật 6 tuổi của cậu, là ngày cậu được tặng một món quá vô cùng quý giá, một cái máy chơi game hư cấu rất thịnh hành lúc bấy giờ. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, cậu rất ít có cơ hội sử dụng nó bởi cậu không có thời gian để chơi cũng như không có đủ tiền để mua những tinh phiến trò chơi đắt đỏ kia.

Nhưng, đó đã là chuyện của ngày hôm qua. Trong một lần may mắn lạ thường, cậu đã trúng được giải thưởng là tinh phiến trò chơi của trò chơi võng du hư cấu khổng lồ. Vậy là cuộc sống của cậu đã không còn đơn điệu, nhàm chán như trước nữa.

 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC