Võng Du Chi Tổng Tài Là Người Yêu

Võng Du Chi Tổng Tài Là Người Yêu

Tác giả: Diệc Chung Nhân
Số chương: 53
Lượt xem: 12161

Tưởng tượng một người con trai có ngoại hình vô cùng nổi trội, khao khát có được tình yêu nhưng chẳng may mắc phải bệnh ưa sạch sẽ và bệnh sợ hôn môi.

Hai chứng bệnh này như đeo bám hại cậu khó có thứ mà mình muốn. Đương nhiên rất nhiều lần cậu đã có sự đấu tranh tâm lý giữa một bên là nhu cầu sinh lý, một bên là sạch sẽ và đương nhiên bên sạch sẽ lúc nào cũng thắng. Nên anh chàng nhân viên Kim Tại Trung chuyên ngành IT của chúng ta đã trở thành anh chàng mọt game độc thân chất lượng.

Với khao khát ban đầu là có được tình yêu, có thể thoát được kiệp độc thân nên mục tiêu cao cả nhất khi cậu tiến quân vào game đó là kiếm được cô người yêu và kết hôn ảo luôn. 

Sau những ngày đằng đẵng kiếm tìm, cậu ta cũng tìm ra một cô người yêu lý tưởng. Một nữ nhân quyền lực, toàn thân phát sáng, trình đứng thứ ba trên bảng xếp hạng PK, thứ mười trên bảng xếp hạng tài phú. Vậy đó, cuối cùng vạn lần cậu cũng không ngờ tới nữ nhân mà cậu đêm ngày mơ ước ấy lại là một nam nhân, oái ăm thay người đó còn chính là tổng giám đốc của cậu, Trịnh Duẫn Hạo. Hắn và cậu không lâu sau cứ thế mà yêu nhau ngoài đời thực. Hắn tài năng, điển trai, có chút bá đạo nhưng hành động lúc nào cũng biết nghĩ trước nghĩ sau, ít khi khiến Kim Tại Trung lo lắng.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC