Vòng Xoáy Đam Mê (A Passionate Marriage)

Vòng Xoáy Đam Mê (A Passionate Marriage)

Tác giả: Michelle Reid
Số chương: 9
Lượt xem: 2933

Anh thích Diantha, hiện tại bây giờ là vậy. Thích ở đây chỉ đơn giản là anh muốn cô ở bên cạnh mình, ngắm nhìn anh một cách trầm lặng và thỉnh thoảng lại giúp đỡ anh những công việc cần thiết. Anh biết Diantha là một người phụ nữ rất có năng lực, hoàn toàn phù hợp với những tiêu chí của anh.

Còn yêu ư? Anh không dám chắc, bởi lẽ sau cuộc hôn nhân gần đến bờ vực sụp đổ, anh chẳng còn tha thiết gì nhiều vào tình yêu. Điều anh cần bây giờ là một cái đám cưới, và một người phụ nữ hiểu chuyện!

Không giống như Isobel…

Mỗi lần nhắc đến cái tên này, lòng anh lại cồn cào khó chịu. Sau một năm kết hôn và chúng sống, họ không tìm được tiếng nói chung và quyết định li hôn. Tuy nhiên giấy tờ vẫn còn chưa xong xuôi, điều đó có nghĩa là anh vẫn còn ám ảnh cái tên đó mỗi ngày. Sau ba năm, mọi thứ vẫn chưa được chấm dứt.

Anh đã nghĩ rằng mình thật sự cạn kiệt tình cảm với vợ cũ, cho đến khi một lần nữa đối mặt cô ở Athens, anh vẫn không thể ngăn cản con tim mình ngây ngất vì cô. Vì vậy, anh đã không ngần ngại mà quyết tâm cảm hóa được cô vợ cũ cứng đầu này!

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC