Vụ bí ẩn hòn đảo bộ xương

Vụ bí ẩn hòn đảo bộ xương

Tác giả: Alfred Hitchcock
Thể loại: Trinh Thám - Hình Sự
Số chương: 20
Lượt xem: 7929

Giới thiệu sách Vụ Bí Ẩn Hòn Đảo Bộ Xương 

Dưới ngòi bút trinh thám quen thuộc của tác giả Alfed Hitchcock, bộ ba thám tử đã trên hành trình đi từ vụ án này đến vụ án khác, từ chuyến phiêu lưu bí ẩn này đến chuyến phiêu lưu bí ẩn khác. Và ở mỗi một hoàn cảnh, họ đều giải quyết rất tốt những vụ án dù có hóc búa, nan giải đến đâu. Cho đến hiện tại, họ vẫn luôn thành công với công việc của mình.

Và lần này, theo chân ba thám tử trẻ tài ba, chúng ta sẽ được tìm hiểu về “Vụ Bí Ẩn Hòn Đảo Bộ Xương”. Có thể nói rằng, so với nhiều chuyến phiêu lưu trước đây của ba người bạn, chuyến phiêu lưu này có vẻ khó nhằn và nguy hiểm hơn rất nhiều. Họ nhận được một nhiệm vụ mới đến một nơi được gọi là “hòn đảo Bộ Xương”.

Nói về “hòn đảo Bộ Xương”, cách đây ba trăm năm trước, đây được coi là sào huyệt của hải tặc. Tác giả đã từng nói rằng, ở đây không có một kho báu nào chôn giấu nhưng chưa chắc điều này đã đúng. Bởi hòn đảo vẫn luôn ẩn chứa những điều bí ẩn không phải ai cũng có thể dễ dàng tìm ra được. Đối với ba thám tử, việc này chắc chắn cũng không hề dễ dàng.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC