Vũ Hội Hoá Trang

Vũ Hội Hoá Trang

Tác giả: Janet Dailey
Số chương: 30
Lượt xem: 11046

Giới thiệu sách Vũ hội hóa trang

Nàng đã đến cái vũ hội hóa trang ấy. Đó là một buổi dạ vũ hóa trang của tư nhân nên chỉ mời khoảng vài trăm người. Hầu hết tất cả mọi người đều hóa trang rất cẩn thận, tỉ mỉ. Chỉ có một số ít những người là đeo một chiếc mặt nạ và nàng chính là một trong số đó.

Hôm nay, nàng có một nét đẹp hết sức tinh tế và bí ẩn. Chiếc mặt nạ cũng không thể che đi được những đường nét sắc sảo trên khuôn mặt của nàng. Nhưng dường như trong lòng nàng đang chất chứa một nỗi buồn bân khuâng nào đó. Thế rồi, cho đến khi nàng nhìn thấy chàng, nỗi buồn đó liền biến thành nỗi giận dữ đặc biệt. Nàng cảm thấy lòng tự ái của mình bị tổn thương, đồng thời cũng tràn đầy sự thất vọng. 

Nàng không biết nói sao về chàng, một con người thực sự khiến nào cảm thấy ghê tởm và căm phẫn. Tất cả những điều tồi tệ nhất của một con người, chàng đều có hết. Cho đến hiện tại, nàng vẫn không biết vì sao mình lại tham dự buổi vũ hội hóa trang này nữa. Nàng quá rảnh rỗi chăng? Hay là vì nàng muốn che giấu đi giông tố đang xuất hiện trong lòng mình. Nàng ghét chàng đến vô cùng.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC