Vũ Pháp Vũ Thiên

Vũ Pháp Vũ Thiên

Tác giả: Tô Nguyệt Tịch
Số chương: 815
Lượt xem: 75292

Giới thiệu truyện Vũ Pháp Vũ Thiên

Chuyện kể rằng Tô Nham vốn xuất thân là một đạo sĩ trên núi Võ Đang, đang ngày đêm tu luyện môn phái Thái Cực Quyền chờ ngày công thành chánh quả. Ấy vậy mà một biến cố xảy đến khiến giấc mộng của hắn vỡ tan tành…

Cách đây ba ngày trước, hắn một thân một mình đi sâu vào núi để săn bắt dã thú, đập vào mắt hắn ngay từ khi đặt chân đến đây là một con lừa hoang có chút gì đó kỳ quái. Đã hai năm từ khi bước vào thế giới này hắn chưa được thưởng thức một món thịt lừa đúng nghĩa, đây há phải một dịp may hiếm có hay sao! Tự tin với tu vi hậu Vũ Cảnh tầng thứ sáu của mình, hắn không hề nao núng tìm cách tóm gọn con lừa kia.

Thế nhưng khi chưa kịp đến lại gần, chân của con lừa bỗng nhiên phát sáng. Đại Lực Kim Đề Lư không lẽ lại chính là nó? Trong đầu Tô Nham chỉ kịp lóe lên suy nghĩ về một con linh thú quý hiếm trước khi bị chính con lừa đó bằng một năng lực cường đại vô biên đã tung cước ngay chính giữa đan điền của Tô Nham. Kết quả là hắn mê man bất tỉnh, đan điền bị thủng một lỗ lớn.

Đan điền là nơi duy nhất để chứa đựng chân khí, giờ đây đã bị thủng nên không thể lưu lại. Đối với hắn, điều này không khác gì một cơn ác mộng. Không lẽ một đạo sĩ lừng danh như hắn lại trở thành phế vật hay sao?

Từ khóa:

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC