Vương Công Quý Tộc

Vương Công Quý Tộc

Số chương: 60
Lượt xem: 7549

Giới thiệu truyện Vương Công Quý Tộc

“Vương Công Quý Tộc” xoay quanh những câu chuyện quyền lực, những mối tình “quý tộc” gắn với những công tử, thiếu gia con nhà giàu có, quyền thế bậc nhất xứ Đại Hàn Dân Quốc. 

Nhân vật chính của truyện là Kim Jaejoong, có xuất thân cao quý là con trai của thân vương nước Đại Hàn Dân Quốc. Cậu vốn đang sinh sống yên bình, vui vẻ tại nước ngoài thì lại bị mẹ đẹp của mình lừa về Hàn Quốc nhập học tại một ngôi trường mới. Theo lời giải thích của bố, mẹ cậu không biết tìm được trò vui đặc biệt nào lại quyết định tiến cử đứa con trai của mình tham gia. Thế rồi, cậu buộc phải về nước, buộc phải sống một cuộc sống mới theo “trò chơi” của mẹ.

Thần Đế là nơi mà cậu theo học sau khi trở về nước. Nghe nói, đó là một học viện dành cho những thiếu gia, tiểu thư không giàu thì cũng phải có quyền mà những người giàu có, quyền thế cũng phải là những người mang tố chất đặc biệt. Tại đây, Jaejoong đụng độ với Jung Yunho, người được xưng là “Đế vương chi vương” tại Thần Đế. Cuộc sống của cậu tại ngôi trường đầy những rắc rối cùng với tên đế vương đáng sợ kia sẽ bắt đầu như thế nào?

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC