Vương Gia! Hãy Tha Cho Ta

Vương Gia! Hãy Tha Cho Ta

Tác giả: Y Phỷ Cô Cô
Số chương: 44
Lượt xem: 13161

Mịch Chi, hiện đang là sinh viên năm nhất của trường đại học nghệ thuật,xinh xắn, vẻ ngoài có phần hơn người là do may mắn được mẹ ban cho làn da trắng mịn, vóc người hoàn hảo với số đo ba vòng đẹp khỏi phải nói. Hình thể như thế thật khiến người ta dễ động lòng mà.

Ngoài vóc dáng, khuân mặt cô cũng có sức hút khác người. Nghĩ thử xem, một cô gái với đôi mắt to tròn, đôi môi nhỏ xinh chúm chím như hai cánh hoa đào, cộng thêm cả sống mũi thanh tú, khuân mặt thon gọn chuẩn v-live. Tất cả kết hợp lại tạo nên một Mịch Chi rất quấn hút, đặc biệt là với cánh nam nhân.

Nhưng ai ngờ cái tính cách hoạt bát, nhanh nhẹn xen chút phần cá tính đã bán đứng thân thể kiều diễm kia của cô. Dịu dàng ư? Đó là khái niệm chưa bao giờ xuất hiện trong cuộc đời cô. Ngoài ra, cô còn có tính tự lập từ sớm, rất ít phụ thuộc vào gia đình và tự kiếm một công việc làm thêm ngoài giờ để trang trải cuộc sống.

Đời đâu như là mơ, sau một vụ tai nạn ô tô khiến Mịch Chi tội nghiệp phải đối mặt với một tên vương gia phúc hắc bá đạo của quá khứ, Tử Lạc. Cuộc sống của cô hoàn toàn bị đảo lộn, ngày ngày chỉ biết lo lắng sẽ đấu chí với tên nam nhân danh ma kia ra sao...

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC