Vương Phi Mau Lên Giường

Vương Phi Mau Lên Giường

Tác giả: Cầu Mộng
Số chương: 15
Lượt xem: 8105

Vương Phi Mau Lên Giường của tác giả Cầu Mộng là một bộ tiểu thuyết ngôn tình cổ đại, xuyên không cực kỳ đặc sắc kể về câu chuyện tình giữa vị Vương gia Long An Khác bản tính háo sắc và lắm chiêu trò với cô tiểu thư xinh đẹp trong trắng Phong Phân.

Giới thiệu trích đoạn: ... một thái phó như hắn lại có thể say đắm nàng sao?

Một người quyền cao như hắn lại có thể bế quan mà cùng nàng an hưởng đến tuổi già. Quả nhiên hành động của hắn cũng làm nàng phần nào động lòng nhưng thật khó khi có khá nhiều nam nhân ve vãn nàng làm hắn không khỏi khó chịu. Thôi thì lần này bắt nàng phải làm theo ý hắn, làm cho gạo phải thành cơm rồi thì nàng sẽ mãi là của hắn,...

Bộ truyện Vương Phi Mau Lên Giường chắc chắn sẽ khiến các bạn đam mê truyện ngôn tình cổ đại hài lòng, với câu chuyện của nam nữ chính đầy những tình tiết vô cùng lôi cuốn, những lời ngôn tình đường mật có lẽ sẽ làm mê đắm cả người đọc người, cùng với đó cũng là những tình huống rất hài hước, cảm động, hụt hẫng,.. đem người đọc trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc.

Docsach24.com trân trọng giới thiệu đến quý độc giả bộ tiểu thuyết ngôn tình Vương Phi Mau Lên Giường, chúc các bạn đọc sách vui vẻ !


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC