Vương Quốc Của Những Giấc Mơ

Vương Quốc Của Những Giấc Mơ

Tác giả: Judith McNaught
Số chương: 25
Lượt xem: 9272

Trên đường tới tấn công Merrick, em trai Royce đã bắt cóc Jennifer cùng em gái nàng, hòng khiến Lãnh chúa Merrick đầu hàng vô điều kiện. Bị bắt cóc, Jennifer đối mặt với Royce đầy hiên ngang mặc dù đã biết về tiếng tăng lừng lẫy của chàng.

Nàng lên kế hoạch đưa em cùng trốn khỏi trại lính của Royce hòng mong cha không phải vì chị em nàng mà đầu hàng. Dù kế hoạch của nàng khá thông minh nhưng rồi vẫn bị Royce tóm gọn. Jennifer những tưởng Royce sẽ giết chết chị em nàng hay có những đòn trừng phạt ghê rợn mà nàng đã được nghe đồn nhưng chàng đã không làm vậy. Tiếc thế Gần chàng Jennifer mới hiểu những lời đồn đại về Sói Đen không hoàn toàn đúng. 

Cuộc gặp gỡ giữa Jennifer và Sói quả là rất thú vị và hài hước, một cô gái bé nhỏ không hề sợ hay chùn bước trước tên lãnh chúa to lớn với tiếng tăm lẫy lừng, mà ngược lại ương bướng và gây ra bao phiền toái cho hắn, thế mà dần dà tình yêu lại nảy nở giữa hai cá tính nổi trội này. Chàng sói thật sự đã khiến tôi rất ấn tượng trước tính nhẫn nại và tình yêu sâu đậm của hắn, thứ mà hoàn toàn trái ngược với bản chất “Sói” mỗi lần hắn ra tay trước kẻ thù và Judith, chính là người đã khiến trái tim băng giá của hắn tan chảy đồng thời để lộ một phần con người rất đáng yêu, tốt lành của hắn cho độc giả được nhìn thấy.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC