Whitney, My Love

Whitney, My Love

Tác giả: Judith McNaught
Số chương: 42
Lượt xem: 13414

Những ai đam mê tiểu thuyết lãng mạn phương Tây chắc hẳn không thể không biết đến cái tên Judith McNaught đã làm mưa làm gió các diễn đàn lúc bấy giờ.

Judith McNaught được biết đến là tác giả bán chạy nhất thời đại về thể loại tiểu thuyết lãng mạn lịch sử. Trong suốt thời gian sáng tác, cô đã đạt được hơn ba mươi triệu bản in được dịch theo nhiều thứ tiếng. Cộng với kinh nghiệm trợ lý đạo diễn, Judith McNaught đã thổi hồn vào những tác phẩm của mình một cách cuốn hút rất riêng. “Whitney, My Love” chính là cuốn tiểu thuyết đầu tiên và thành công nhất trong sự nghiệp sáng tác của bà.

Sau khi mẹ mất, cha của Whitney đã quyết định gửi cô đến Pháp sống cùng dì và chú để có cách xử lý những trò nghịch ngợm của cô. Ở đây, cô được giáo dục một cách tử tế và trở thành một quý cô sành điệu. Cô kết thân với nhiều người bạn, đặc biệt là một người lạ bí ẩn xuất hiện trong buổi tiệc ở Pháp.

Không lâu sau, cha gọi cô trở về lại nước Anh. Khi vừa quay trở lại đây, cô lại bắt đầu khiến mọi người sửng sốt khi cương quyết muốn kết hôn với Paul.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC