Xú Giai Nhân

Xú Giai Nhân

Tác giả: Hiểu Bì Phong
Số chương: 15
Lượt xem: 5428

“Xú Giai Nhân” – một tiểu thuyết ngôn tình cổ đại của Hiểu Bì Phong làm say đắm biết bao nhiêu con người rốt cuộc sở hữu thứ ma lực gì?

“Từ sinh ra, ta – Hà My Thiền đã tự vấn rằng tại sao giữa ba tỷ đệ muội lại có sự khác biệt lớn đến như thế. Có khi nào bản thân ta không phải là con ruột? Ngày xem mắt của ta cũng đành phải nhường lại cho tỷ tỷ, còn gì hờn tủi hơn.”

Bởi lẽ Hà My Thiền từ khi sinh ra đã mang kịch động, dung mạo cũng vì thế mà trở nên “ma chê quỷ hờn”. Ai ai cũng xa lánh nàng, mười bảy năm qua bầu bạn cùng nàng chỉ có hai con người, một chú chó, một đám chim và một bầy cá.

Có phải vì vậy mà nàng phải chịu nhiều đắng cay uất ức? Bị vô hình trong ngày xem mắt đã đành, đến khi chỉ còn một bước nữa là chạm vào vương phủ lại phải đau đớn cầm giấy từ hôn thất thiểu quay về vì hôn phu tương lai cả gan âu yếm nữ nhân trước mắt.

Nhưng như vậy vẫn chưa đủ bất hạnh hay sao? Nàng còn bị hoàng thượng cho rằng là yêu ma và đày đến một nơi hoang vu hẻo lánh. Đến đây nàng chỉ có nước chờ chết, sống thì cũng trong cảnh thân tàn ma dại. Phụ thân của nàng dù thương yêu nhưng cũng phải gạt nước mắt tiễn con mình vào chốn bi thương. Liệu giờ đây còn ai có thể bảo bọc nàng, chấp nhận con người của nàng được nữa?

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC