Xuyên Đến Tương Lai - Tôi Không Phải Robot

Xuyên Đến Tương Lai - Tôi Không Phải Robot

Số chương: 183
Lượt xem: 24746

“Xuyên Đến Tương Lai – Tôi Không Phải Robot” là câu chuyện kể về cô gái có số phận đặc biệt. Cô bị đưa đến tương lai, trở thành một cô gái nửa người nửa robot.

Ở độ tuổi thanh xuân tươi đẹp, con người thường không chắc chắn được sự lựa chọn của bản thân mình. Yêu hay không yêu? Thế nào là yêu? Thế nào là không yêu? Âm mưu và tình yêu. Tình yêu rốt cuộc có thể vượt qua những âm mưu hay không? Nhưng hoa nở thì sớm tồi tàn, yêu không nắm sẽ vụt mất.Tương lai và quá khứ. Sống và chết. Tồn tại và hủy diệt. Những khái niệm song song bảo toàn cho sự cân bằng của tồn tại. Mất đi cân bằng là mất đi tồn tại. giữa tương lai và quá khứ căn bản đã không còn sự lựa chọn.

Trong những câu chuyện ngôn tình xuyên không, không phải con người ta sẽ xuyên không trở về quá khứ, đến một thế giới khác hay sao. Nhưng cô lại khác, cô lại xuyên đến tương lai. Một con người đến từ quá khứ như cô làm sao có thể thích nghi với cuộc sống hiện tại. Lo sợ hơn là ngay cả bản thân bây giờ cũng không còn giữ nguyên bản chất là con người nữa rồi.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC