Xuyên Việt Chi Miễn Vi Kỳ Nam

Xuyên Việt Chi Miễn Vi Kỳ Nam

Số chương: 222
Lượt xem: 15549

Giới thiệu truyện Xuyên Việt Chi Miễn Vi Kỳ Nam

“Xuyên Việt Chi Miễn Vi Kỳ Nam” là bộ truyện đam mỹ cổ đại kể về cuộc sống của Tần Miễn sau khi xuyên không đến thời cổ đại và trở thành nam tức phụ của một nam nhân lạ mặt.

Cuộc sống trước đây của Tần Miễn có thể nói là sung sướng, giàu có nhưng bỗng chốc một ngày lại biến thành một nam tức phụ ăn không đủ no mặc không đủ ấm, bị mẹ kế của chồng ức hiếp. Tất nhiên, một người hiện đại có trí thông minh như cậu không thể chịu thua trước số phận. Lại nói đến người chồng hiện đại của mình, chàng ta tuy có một vết sẹo hung dữ ở trên mặt nhưng tính cách đối với Tần Miễn lại rất ôn nhu, hòa thuận. Trước đó, khi cưới được Tần Miễn về nhà, Lôi Thiết cũng chỉ đối đãi như cách anh trai đối với em trai. Nhưng chàng ta lại không ngờ Tần Miễn lại có một ngày thay đổi lớn đến như vậy.

Hai người chung sức đồng lòng cùng nhau cố gắng cải tạo cuộc sống của mình. Dần dần, trước sự dịu dàng của Lôi Thiết, Tần Miễn cũng đã động lòng. Họ từ vợ chồng trên danh nghĩa trở thành vợ chồng thật sự của nhau. Khi cuộc sống của họ đã dần ổn định thì những biến cố lại một lần nữa xuất hiện. Thân phận thực sự của Lôi Thiết cũng được hé mở.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC