Xuyên Việt Dị Thế Úy Lam Thiên Không Hạ

Xuyên Việt Dị Thế Úy Lam Thiên Không Hạ

Số chương: 110
Lượt xem: 11118

Giới thiệu truyện Xuyên Việt Dị Thế Úy Lam Thiên Không Hạ

Mạt thế là một thế giới mà con người khó có thể tìm hiểu rõ ràng về nó. Nó xuất hiện từ đâu, khi nào và tồn tại như thế nào. Tất thảy con người đều không thể giải thích được. Thế nhưng, trong cái nơi gọi là mạt thế ấy, bản năng sinh tồn chính là thứ khiến con người trở nên tha hóa, cũng giải thích cho cái được gọi là tận thế.

Ngày tận thế kéo đến cũng là ngày tất cả mọi thứ đều không còn. Đặc biệt là con người. Lúc ấy, bản năng sinh tồn của con người có hay không có cũng không còn quan trọng nữa. Vì dù sao họ cũng sẽ biến mất khỏi thế gian này. Rồi sau này cũng chẳng có ai biết được họ đã từng tồn tại trên thế gian này.

Thế nhưng, sau tất cả những nỗi tuyệt vọng ấy, đâu đó trong trái tim của một con người vẫn tồn tại một tia hi vọng nhỏ bé được sống sót. Không phải vì dã vọng, không phải vì hận thù, hắn đơn giản chỉ là muốn sống, muốn thực hiện những điều mình chưa từng làm. Cuộc sống trước đó của hắn đã đủ tẻ nhạt, đau khổ. Nếu có thể sống thêm một lần nữa, hắn nhất định sẽ mạnh mẽ hơn, kiên cường hơn. Hắn nhất định sẽ làm điều gì đó lớn lao so với sinh mệnh của mình. 

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC