Yêu Anh Thêm Lần Nữa

Yêu Anh Thêm Lần Nữa

Tác giả: Vương Khiết Băng
Số chương: 10
Lượt xem: 6123

“Yêu Anh Thêm Lần Nữa” của tác giả Vương Khiết Băng viết về câu chuyện tình cảm của nhân vật Phó Phàm Duy Và Hứa Tịnh Khanh. Trên từng trang truyện, độc giả cũng thăng trầm với từng cảm xúc khác nhau.

Hứa Tịnh Khanh là thư kí của Phó tổng của Phó thị, Phó Phàm Duy. Mối quan hệ gần gũi này khiến cô nảy sinh tình cảm với anh. Nhưng đau lòng thay, anh lại thích em gái cùng cha khác mẹ của cô. Nếu cô em gái ấy được cưng chiều, được mọi người yêu quý thì cô lại ngược lại. Đối với cha cô, việc sinh ra cô là một sai lầm lớn. Người mẹ kế bên ngoài luôn tỏ ra thân thiết, quan tâm cha con cô nhưng bên trong lại đang âm mưu chiếm đoạt công ti của cha cô.

Ở công ti, Hứa Tịnh Khanh làm tròn bổn phận và luôn giữ đúng giới hạn của mình. Cô thích Phó Phàm Duy nhưng luôn giữ khoảng cách và chừng mực anh. Cô không bộc lộ ra ngoài đơn giản là vì không muốn đứa em gái của mình phải buồn.

Phò Phàm Duy, con người lạnh nhạt ấy chưa bao giờ quan tâm đến cô. Anh chỉ quan tâm đến người con gái anh yêu mà phớt lờ đi tình cảm của cô. Tình yêu đến từ một phía là cô chắc chắn không thể khiến cho cả hai đến với nhau. Sau cùng, cô rời đi, biến mất khỏi cuộc đời anh như cách mà anh phớt lờ tình cảm của cô…

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC