Yêu Đúng Lúc, Gặp Đúng Người

Yêu Đúng Lúc, Gặp Đúng Người

Tác giả: Cố Tây Tước
Số chương: 33
Lượt xem: 11681

Tiếp nối câu chuyện tình yêu nổi tiếng của tác giả Cố Tây Tước “All in love” là một tác phẩm ngôn tình đáng yêu, ấm áp mang tên “Yêu Đúng Lúc Gặp Đúng Người”.

Nếu “All in love” thuộc thể loại thanh mai trúc mã thì “Yêu Đúng Lúc, Gặp Đúng Người” lại được viết theo thể võng du. Hai nhân vật chính quen nhau trên game, yêu nhau qua game và sau đó mới yêu nhau ngoài đời thật.

Diêu Viễn dù không phải một cô nàng ngây thơ ngơ ngác nhưng tính cách vẫn rất đáng yêu, ngọt ngào. Cô không quá cá tính nhưng có bản lĩnh riêng biệt và tốt bụng vừa phải. Giang An Lan và Diêu Viễn gặp nhau trong game, là định mệnh của đời nhau cả trong thế giới ảo và thế giới thật. Giống như Từ Vi Vũ, Giang An Lan bề ngoài cũng lạnh lùng, cũng cao ngạo, coi trời bằng vung nhưng bản chất bên trong lại vô sỉ, mặt dày đến vô cùng. Đặc biệt với cô người yêu bé nhỏ của mình, anh không ngại bất chấp mọi thứ để lừa cô “vào tròng”.

“Đúng thời điểm, gặp đúng người, không phải rung động mãnh liệt mà là yên bình vĩnh cửu”.

Tình yêu của Giang An Lan và Diêu Viễn trong câu chuyện khá nhẹ nhàng, không có quá nhiều cao trào nhưng vẫn rất ngọt ngào, ấn tượng và sâu sắc.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC