Yêu Là Vì Nhau

Yêu Là Vì Nhau

Tác giả: Phi Yến
Số chương: 33
Lượt xem: 17097

“Yêu Là Vì Nhau” là câu chuyện ngôn tình kể về tình yêu ngọt ngào, ấm áp nhưng trải nhiều sóng gió, khó khăn của nhân vật Hàn Thiên và Tống Linh.

Hàn Thiên, con người mang đầy sự bí ẩn, lạnh lùng. Một con người giàu có, cao quý với vẻ bề ngoài vô cùng ấn tượng nhưng tiếc rằng, con người ấy khó ai có thể đến gần. Anh có một người cha dượng nhưng đó chỉ là quan hệ bên ngoài xã hội. Thực tế, hai người là kẻ thù của nhau, luôn đối đầu với nhau.

Tống Linh là một cô gái có vẻ đẹp tinh tế, khó miêu tả chân thực thành lời, mềm mại mà đáng yêu, không phải quá sắc sảo hay kiều diễm nhưng mọi thứ kết hợp với nhau chỉ có thể dùng hai từ “hoàn hảo”. Sống ở London đã ba năm nhưng cảm giác cô đơn giữa thành phố xa hoa này vẫn luôn bao trùm lấy cô. Cũng may, cô là con người lạc quan nên cuộc sống nơi đây cũng không quá khó khăn với cô. Cô sống cùng vì những mục đích quan trọng không thể nói của mình.

Hàn Thiên và Tống Linh yêu nhau cũng đã một thời gian dài. Nhưng vì một vài lý do, họ đã xa cách nhau. Mãi sau này, họ mới có thể gặp lại nhau. Bắt đầu từ lần gặp gỡ lại này, những khó khăn cũng dần nổi lên trong cuộc tình của cả hai.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC