Yêu Trong Cơn Mơ

Yêu Trong Cơn Mơ

Tác giả: Maureen Child
Số chương: 10
Lượt xem: 3824

Nếu bạn yêu thích những tiểu thuyết lãng mạn phương Tây nhất định không thể bỏ qua cuốn sách “Yêu Trong Cơn Mơ” của nhà văn Maureen Child. Đây tiếp tục là một cuốn sách khẳng định ngòi bút tài năng của Maureen Child trong thể loại này.

Nhắc đến Maureen Child, người ta nghĩ ngay đến một nữ nhà văn người Mỹ chuyên viết về tiểu thuyết lãng mạn. Những tác phẩm của cô luôn mở ra những câu chuyện nhẹ nhàng, giàu cảm xúc và thấm đẫm những bài học triết lý về tình cảm con người, tình yêu đôi lứa.

Giọng văn của cô mềm mại, dịu dàng như một người đang yêu nhưng cũng chứa đựng những khát khao mãnh liệt, cháy bỏng. Cho đến nay, cô đã cho ra mắt hơn 50 cuốn tiểu thuyết lãng mạn, thể hiện tài năng văn học của mình đối với đông đảo độc giả trên thế giới. Với những sự ủng hộ đó, cô vẫn luôn phấn đấu từng ngày để ra đời thêm nhiều tác phẩm có giá trị.

Cuốn sách Yêu Trong Cơn Mơ kể về mối tình mãnh liệt giữa Erica và Christian. Họ đã trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần gặp đầu tiên thế nhưng Chris lại luôn tìm cách phủ nhận điều đó.

Erica càng bộc lộ tình cảm của mình bao nhiêu thì Chris lại trốn tránh bấy nhiêu. Chẳng ai biết được rằng trái tim Chris chỉ chứa toàn hình ảnh của nàng, thậm chí khao khát nhớ nhung không thể nào diễn ra, thế nhưng khi đứng trước dung mạo quyến rũ của nàng, anh chỉ biết cách từng bước nhích ra xa. Với một cô nàng xinh đẹp quyến rũ như Erica thì việc nắm giữ nàng là điều rất khó, Chris luôn nghĩ vậy.

Thế nhưng dù có tránh né nàng bao nhiêu, anh cũng không thể chống cự được mà quấn lấy nàng, để cho ngọn lửa tình yêu một lần nữa bùng cháy. Mối tình mãnh liệt đó kéo dài được bao lâu khi Chris vẫn không dứt bỏ được vỏ bọc e ngại của mình?


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC