[Yunjae Fanfic] Hoàng Thượng, Thỉnh Tự Trọng

[Yunjae Fanfic] Hoàng Thượng, Thỉnh Tự Trọng

Số chương: 10
Lượt xem: 2536

Giới thiệu truyện [Yunjae Fanfic] Hoàng Thượng, Thỉnh Tự Trọng

“[Yunjae Fanfic] Hoàng Thượng, Thỉnh Tự Trọng” mang đến cho người đọc một câu chuyện đam mỹ dễ thương, ấm áp về mối tình sâu sắc của cặp đôi nhân vật chính.

Thái thượng hoàng Thiên Túc Đế cực kỳ thương yêu tiểu đệ đệ Cửu Nhuận Vương của mình. Nếu Thiên Túc Đế được tiên hoàng tin tưởng, dạy dỗ nghiêm khắc để trở thành một bậc đế vương đứng đầu giang sơn thì Cửu Nhuận Vương lại nhận được sự ân sủng, yêu thương không đếm xuể của tiên hoàng. Trước khi băng hà, tiên hoàng còn yêu cầu Thiên Túc Đế khi đó vẫn còn là Thái tử thề, rằng một ngày hắn còn sống thì nhất định phải bảo vệ, chăm sóc chu đáo cho Cửu Nhuận Vương. 

Đối với tiểu đệ đệ này, Thiên Túc Đế luôn dành sự sủng nịnh đặc biệt mà ngay cả đứa con trai kém Cửu Nhuận Vương một ngày của hắn cũng không có được. Mà Cửu Nhuận Vương tuy rằng đã trưởng thành, làm Hoàng thúc phụ của đương kim Hoàng thượng rồi nhưng tính cách vẫn vô cùng trẻ con, nghịch ngợm. Người có thể chiều theo tính cách của y ngoài Thái thượng hoàng ra cũng chỉ có đương kim Hoàng thượng.

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC